Thứ Sáu
19 Apr 2024
10:06 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » BÍNH THÂN - 60 TUỔI (2015)
BÍNH THÂN - 60 TUỔI
atoanmt Date: Thứ Sáu, 30 Jan 2015, 1:11 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
TUỔI THÂN



BÍNH THÂN – 60 TUỔI – DƯƠNG NAM
(Sanh từ 12-2-1956 đến 30-1-1957)


Tướng tinh: Con Quạ- Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Sơn hạ Hỏa (Lửa dưới núi)
SAO: Vân Hớn: Rối rắm, nạn tai
HẠN: Thiên la: Tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương)
THIÊN CAN: Bính gặp Ất: Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI: Thân gặp Mùi: Sinh nhập, có lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
–Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đỏ, xanh; Kỵ: vàng, trắng

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015: Quý Ông tuổi Bính Thân là người trung chính,can cường không ngại khổ, luôn tự tin vào đôi tay và khối óc của mình để vượt qua mọi thử thách. Được Thái Dương chiếu mạng, toan tính sang suốt, nhận xét tinh vi, đã có những thành tựu đáng kể được bạn bè và người thân nể phục. Với tuổi mạng tương khắc, cuộc sống chịu nhiều thăng trầm, công danh sự nghiệp nở tàn mau lẹ và gia đạo cũng nhiều bận đổi thay. Nếu sanh vào hai mùa Xuân Hạ, giàu nghèo cũng sung sướng an nhàn,có vợ giỏi dang giàu có. Nghịch sanh phải qua thác, xuống ghềnh,nhưng vẫn cương cường tiến bước, hậu vận có người giàu có lớn, danh vị cao nhưng cũng có người còn phải bon chen đây đó nếu ăn ở thiếu phước đức.

Bây giờ, đây đã vào tuổi Lục tuần, đa phần có sự nghiệp vững vàng, gia đình an ổn. Cũng có người cần phải nổ lực làm việc trước nghỉ hưu. Nhưng với bản chất năng động dù đã có sự nghiệp hay còn chao đảo, Quý Ông không ai muốn hưởng thanh nhàn , luôn phấn đấu để vươn lên. Tuy nhiên Tài không bằng Đức, nên làm lành, lánh dữ, tính toán lợi mình lợi người thì tuổi già nhất định sẽ được hưởng nhiều phúc lộc, cuộc sống an vui.

SỰ NGHIỆP TRONG NĂM 2015: Năm nay, Quý Ông gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, gây nhiều rối rắm trong việc làm ăn , nhất là về mặt hồ sơ giấy tờ có thể gặp khó khăn với công quyền và bản thân cũng cần phòng tai nạn. sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với Quý Ông cũng giảm phần thiệt hại, trong rủi có may.

Với hạn Thiên la,tinh thần không an ổn, nhiều việc phải lo, khó có giải pháp thỏa đáng, sinh mất ngủ biếng ăn, có hại cho sức khỏe.

Về Tứ trụ, với Thiên sinh, Địa lợi, công việc làm ăn, tuy có nhiều rối rắm, nhưng vẫn có cơ hội vươn lên vì có người giúp đỡ, gặp may mắn thay đổi tình thế, trở nên thuận lợi hơn. Gia đình tình cảm cũng có nhiều việc như ý, sự nghiệp vững vàng còn có thể phát đạt hơn, nhờ vào vợ con.

Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong tranh chấp hơn thua, càng vọng động càng bị thiệt hại.Với vận niên này, chỉ nên cố gắng trong công việc của mình, đừng có ý tranh danh đoạt lợi với bất kỳ ai. Có vậy, cuộc sống mới giảm bớt khó khăn,yên tâm chu toàn trách nhiệm.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ hành hợp Kim, Trung vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Ông mạng Hỏa, gặp năm Kim, có phần thắng lợi nhưng phải tốn hao công sức. Vào giữa năm, Kim vận bất cập, mọi việc sẽ dễ dàng hơn. Sao hạn khá xấu,Vận niên bất an, được Vận thế Hưng vượng, năm nay công danh tài lộc cũng như gia đình có phần hưng thịnh nhưng không dễ dàng. Công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, nhưng sẽ vượt qua. Đây là năm khó khăn nhưng không thất bại,là năm trung bình của Quý Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu Vận đi vào Thắng địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (Từ 54 đến 63 tuổi) có Vũ, Tướng đồng cung, đường công danh được toại lòng hay kinh doanh tự do cũng phát đạt.Tiểu Hạn đi vào Thắng địa,được ảnh hưởng tốt của Đại hạn càng thêm sáng sủa, sự nghiệp tăng cao.

Cung Tiểu Hạn có Thanh long tọa thủ, có cơ hội để làm việc theo đúng sở thích nhưng cũng gặp không ít trở ngăn rối rắm vì bên cạnh có Quan phủ, Bệnh phù, Thiên la gây nhiều phiền toái, phải lo lắng nhiều. Đặc biệt cẩn thận giấy tờ, hợp đồng, thuế má và tránh việc làm phi pháp, có thể phải lui tới chốn công quyền.Hơn nữa, Quý Ông đã vào hàng trọng tuổi, nên quan tâm đến việc giữ gìn sức khỏe. Đừng quá chạy theo công việc, có thể lâm bệnh.

Hội chiếu có Thiên Đức,Hóa quyền, Tướng quân, Quốc Ân, chứng tỏ Quý Ông là người có khả năng, có quyền lực để theo đuổi công việc và cũng có nhiều người ủng hộ. Đồng hội nhập cũng có Phục binh, Thiên la, Địa võng, nhiều chướng ngại vây chung quanh, nếu để sơ hở, khó tránh khỏi bị thiệt hại..

Cung Mệnh có Bệnh phù, Hung thần, sức khỏe thất thường dễ bị ốm đau, chỉ nên làm việc cũ mới tránh được tốn hao, lo lắng.

Cung Tài bạch, với Thiên trù, Hóa lộc, tiền bạc đầy đủ, có của dư, của để, tuy có Phá, Hư, Hao hội nhập, vẫn không ảnh hưởng đến đời sống vật chất của Quý Ông. Nếu đừng tính chuyện làm ăn ngoài tầm tay, thu nhập vẫn có thừa.

Nhìn chung, năm nay xấu tốt đan xen, nhưng trong khó khăn vẫn có phần thành tựu. riêng sức khỏe, nên quan tâm nhiều hơn.

TÌNH CẢM: Năm nay, với Vân Hớn chiếu mạng, gia đình tình cảm cũng có chuyện bất hòa.

Đối với gia đình, Quý Ông có những suy nghĩ và cách dạy bảo con cháu cũng khác người, dễ sinh bất hòa trong tình vợ chồng.

Hạn có Sinh, Vượng, Hỷ, gia đình có những niềm vui,thêm dâu rể hay cháu chắt nội ngoại, tuy có tốn hao, lo lắng nhưng cũng có sự gắn bó giữa hai vợ chồng vì cùng chung lo một việc. Tuy vậy, Quý Ông nên chiều theo ý muốn của Bà nhà, nên đừng quá áp đặt ý kiến riêng lên việc chung của gia đình.

Đối với Quý Ông đang trong tình trạng độc thân, quan hệ tình cảm dễ bị mang tai tiếng, tốn hao. Nên cẩn thận, đừng để bị vướng vào mối tình tay ba, có thể phải ra hầu tòa.

Nếu muốn chấm dứt cảnh “phòng không gối chiếc” có thể kết hợp, không có gì phải kiêng kỵ.

Quý Ông hạp với người tuổi Giáp Thìn (52 tuổi), Quý Mẹo (53 tuổi), Canh Tý (56 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Kỷ Hợi (57 tuổi), Đinh Mùi (49 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi chuyện sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015: Năm nay,ít ốm đau lặt vặt, nhưng Bênh phù, Mạch việt nhập Mệnh, cần phòng các bệnh do ăn uống mà sinh. Có thể bị trúng độc thực phẩm làm suy yếu đường ruột, bao tử và gan,sức khỏe suy giảm.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Bính Thân phần số Quý Ông
Tuổi Kim, mệnh Hỏa, danh công khó bền
Tiền vận, cuộc sống bấp bênh
Gia đình sớm lập, tăng thêm não phiền
Có tay tạo của, tạo tiền
Hữu tài vô mạng, vào liền lại ra
Xuân, Hè thuận số an hòa
Có người vợ đảm, cửa nhà dễ nên
Nghịch sanh nhiều rủi ít hên
Hậu lai mới được vững bền lợi danh
Ất Mùi rối rắm phát sanh
Chớ nên vọng động, công danh vẫn tròn

NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Có lợi lớn phải phòng Hung họa, công việc rối rắm, có người giúp. Mưu sự tiền Kiết hậu Hung. Tháng 3: Tốn hao nhưng được việc, ngoại duyên bất an. Cẩn thận trong giao dịch tiền bạc.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5 : Tình trạng thay đổi tốt hơn. Gia đạo có nhiều việc vui mừng.Công việc thuận lợi. Tháng 6: Tốn hao nhưng được việc, ngoại duyên bất an, cẩn thận trong giao dịch tiền bạc.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Cẩn thận trong công việc, nhất là hồ sơ, giấy tờ, vượt qua trở ngại.phải tốn hao nhiều mặt, sức khỏe bất an. Tháng 9: Gia đình có chuyện bất hòa, tài lộc suy giảm.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều việc phải lo lắng, không nên mưu sự lớn, dễ bị thua thiệt. phòng tai nạn.Tháng 12: Có cơ hội tốt để giải quyết khó khăn, bận rộn nhưng được việc.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.



BÍNH THÂN – 60 TUỔI- DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 12-2-1956 đến 30-1-1957)


Tướng tinh : Con Quạ. Con dòng Xích Đế, cô quạnh.
MẠNG : Sơn hạ Hỏa (Lửa dưới núi)
SAO : La Hầu : ốm đau, hao tốn
HẠN : Diêm Vương : Bệnh đường máu huyết
VẬN NIÊN : Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương) xấu
THIÊN CAN : Bính gặp Ất: Sinh nhập có lợi
ĐỊA CHI : Thân gặp Mùi: Hung Niên, xung
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3h đến 5h sáng( giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp : xanh, đỏ. Kỵ: vàng, trắng.

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015: Quý Bà tuổi Bính Thân là người nóng tính nhưng thẳng ngay, không bao giờ chịu khuất phục trước thế lực tiền tài, nhưng dễ động lòng trước lời nói ngọt, dễ sao vào cạm bẩy của tiểu nhân.

Với Thái Dương chiếu mạng, công việc nhìn qua là làm được, đi vào lãnh vực thương mại dễ tạo ra bạc tiền. Quý Bà là người làm việc lớn, chấp nhận rủi may, có người trở nên giàu có lớn, nhưng cũng có người trở thành trắng tay.

Từ khi vào đời, đa phần đã thăng trầm nhiều bận. Bây giờ, bắt đầu tuổi Lục Tuần, hầu hết đều có sự nghiệp trung bình hay giàu sang, không ai phải khó khăn, khổ cực, nhưng đa phần, đường tình duyên phải lận đận, dở dang. Cuộc sống không thiếu về tiền bạc nhưng lại thiếu mái ấm gia đình. Càng lớn tuổi có Bà nhận ra “ Cuộc đời là bể khổ” không còn muốn bôn ba vào vòng danh lợi mà hướng tâm về với Tôn Giáo hay tham gia công tác từ thiện, xã hội… mới thấy được niềm vui trong cuộc sống. “ Đem tình thương mà đến với người, ta với người đều có niềm vui”;

SỰ NGHIỆP TRONG NĂM 2015 : Năm nay, Quý Bà gặp sao La Hầu chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, ngăn trở, sức khỏe bất an. Sao La Hầu thuộc hành Thủy, đối với Quý Bà mạng Hỏa, trong rủi có may, giảm phần nguy hại vì Sơn hạ Hỏa, gặp Thủy lại được vương lên rực rỡ.

Với hạn Diêm Vương, bất lợi về đường máu huyết. Cần quan tâm đến các chứng bệnh phụ khoa, tim mạch, huyết áp.

Về Tứ Trụ
, với Thiên Sinh, Địa xung, công danh tài lộc hưng vượng, mưu sự được thành, gặp nhiều may mắn. Gia đình, tình cảm cũng như sức khỏe có nhiều biến động, bất an vì đây là Hung Niên của Quý Bà.

Vận niên Mã ngộ Đao bất lợi trong môi trường cạnh tranh, tranh chấp. Bản tính của Quý bà vốn can đảm, bất khuất, dễ bị thiệt hại hơn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ Hành Hợp Kim, Trung Vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Hỏa gặp Kim có phần thắng thế. Dù có trở ngại cũng dễ vượt qua. Sao hạn không vận tốt, Vận niên bất an, hơn nữa với tuổi đã khá cao, khó chống chọi với nhiều biến động bất lợi…chỉ nên tiếp nối việc cũ mới giảm phần thua thiệt. Càng mưu sự lớn càng khổ nhọc tấm thân, sức khỏe dễ bị lâm bệnh. Có thể nói, năm nay Quý Bà chỉ có được Thiên thời, nhưng không có Địa lợi, nhân hòa là một năm khá khó khăn đối với Quý Bà, mọi việc nên dè dặt.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu hạn đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (Từ 56 đến 65 tuổi) có Vượng, Lộc là thời kỳ ổn định, sự nghiệp tăng cao. Tiểu hạn năm nay ở vào Thắng Địa, được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, sẽ tạo được thành quả khả quan dù công danh, gia đạo có nhiều biến động bất lợi. Tuy nhiên, năm nay là Hung Niên của Quý Bà, có thể xảy ra hung họa khó lường mà tài trí, tiền bạc khó ngăn chặn, ngoại trừ Phước Đức. Vì vậy, mọi toan tính làm ăn nên tính toán lợi mình, lợi người và làm thêm việc thiện… mới có thể vượt qua Hung Niên, dành thắng lợi.

Cung tiểu vận có Tướng quân, Hóa quyền, Hóa lộc, nhưng cũng có Đà la, Kiếp sát, Quan phủ. Quý Bà là người tài giỏi, có uy thế trong công việc làm ăn, năm nay được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng cũng gặp nhiều được chống phá, cạnh tranh kể cả những âm mưu bất chính khó lường. Tuy vẫn có những thành công nhưng phải trả giá không nhỏ.

Hạn có Thái Tuế, Kình dương, Quan phủ, Lưu hà, Quý Bà có tài ăn nói khôn ngoan nhưng khó lường với sự thay đổi thay tình thế hay âm mưu đen tối của tiểu nhân, khó tránh khỏi thiệt hại, lùi một bước để giảm bớt khó khăn thì đúng hơn.

Cung mệnh có bệnh phù, Hung thần, sức khỏe bất an, dễ lâm bệnh nạn, quan hệ bị tai tiếng. Nếu làm ăn phi pháp, có thể lâm vào tù tội. Chỉ nên làm việc cũ mới tránh được tổn hao và phòng tránh được bệnh nạn.

Cung Tài Bạch, có Hóa lộc, Thiên trù, là những tài linh, Quý Bà vẫn có dịp tạo ra tiền của không nhỏ, hơn nữa của dư của để cũng dồi dào, dù có phần nào hao tốn, vẫn có phần bù đắp khá dễ dàng.

Nhìn chung các mặt, năm nay tốt ít xấu nhiều, cần quan tâm đến gia đình, sức khỏe nhiều hơn là cố đua chen vòng danh lợi. An phận thủ thường là phương cách tốt nhất để giữ mình và bảo toàn sự nghiệp.

TÌNH CẢM:
Năm nay đang gặp Hung Niên, nhiều chuyện rối rắm, tình cảm cũng có nhiều lo lắng hơn niềm vui.

Trong cuộc sống gia đình, Quý Bà là người chủ động, vợ chồng lại thường khắc khẩu nên năm nay càng có nhiều việc trái ý càng tạo thêm ngăn cách. Quý Bà cũng thường lo lắng việc làm ăn mà ít quan tâm đến đời sống chồng con, năm nay nên thay đổi

Giờ giấc sinh hoạt, để dành nhiều thời gian bên chồng con mới có thể tránh được những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

Hạn có Tứ Hung : Tang, Hồ, Khốc, Hư, gia đình có chuyện buồn, chồng con hay bản thân có người ốm đau, bị tai nạn. Đặc biệt, đừng có chiều chuộng con cái, dễ bị bạn xấu lôi cuốn, có thể sinh chuyện chẳng lành, liên quan đến pháp luật.

Hạn có Thiên Hỷ, Hỷ thần, Vượng, Thai, gia đình có hỷ sự, thêm dâu rể hay cháu chắt nội ngoại. Dù phải tốn hao, nhưng được vui vẻ và cũng thỏa nguyện, đã tròn bổn phận làm Mẹ.

Quan hệ với bằng hữu, nên dè dặt, đừng để bị lợi dụng làm cho bạn thành thù, vừa mất tiền vừa phiền não.

Nên giảm thiểu việc đi xa, phòng tai nạn tàu xe.

Đối với quý bà đang trong tình trạng độc thân, quan hệ mới, cũ đều không có gì quan trọng đối với Quý Bà bởi số Quả Cô đeo đẳng. Cẩn thận trong giao tiếp để tránh bị mang tiếng.

Nếu gặp lại người xưa, năm nay cũng không nên chung sống dưới một mái nhà vì đang gặp Hung Niên.

Quý Bà hạp với tuổi Quý Tỵ (58 tuổi), Giáp Ngọ (62 tuổi), Canh Tý (69 tuổi), khắc kỵ với tuổi Ất Mùi (61 tuổi), Kỷ Sửu (67 tuổi),. Kỷ Hợi (57 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành, nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015 :
Năm nay, bệnh phù nhập Cung Mệnh, sức khỏe bất ổn, cần quan tâm đến các bệnh phụ khoa, nhất là đường máu huyết. Ngoài ra, nên cẩn thận trong việc ăn uống, dễ bị ngộ độc thực phẩm. Không nên dùng đồ hộp, thực phẩm tiền chế và tránh dùng đồ ăn để qua đêm.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Nên làm thêm việc thiện để Phước sanh thì Họa lùi, cuộc sống được bình an hơn.

Tuổi kim, mạng Hỏa, Bính Thân
Tương khắc tuổi mạng, kém phần ấm êm
Tánh nóng, ý chí vững bền
Gian nan không ngại, dễ nên danh tài
Vào đời chẳng chịu thua ai
Khôn ngoan, năng động, một mai sang giàu
Cuộc sống thay đổi muôn màu
Lợi về danh lộc, không may đường tình
Hậu vận yên ổn gia đình
Tâm lành, hành thiện, đẹp xinh tuổi già
Ất Mùi, Vận thế bất hòa
Tạo thêm phước đức, cả nhà bình an


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa Xuân :
Tháng giêng và 2 : Tài lộc dồi dào, sức khỏe, gia đạo bất an. Cẩn thận hồ sơ giấy tờ. Tháng 3 tốn hao nhưng được việc. Nhiều việc lo lắng.

-Mùa Hạ : Tháng 4 & 5 : Có việc đi xa hay thay đổi chỗ ở, chỗ làm.Mưu sự dễ thành. Có ốm đau cũng mau bình phục. Tháng 6, phòng tiểu nhân lừa gạt, công việc trì trệ.

-Mùa Thu : Tháng 7 & 8 : Gia đạo bất an. Phòng tai nạn. Công việc trở ngại. Tháng 9 : có cơ hội để giải quyết khó khăn. Tài lộc giảm sút.

-Mùa Đông : Tháng 10 & 11 : Giải quyết được khó khăn, tài lộc vượng phát. Có ốm đau cũng mau bình phục. Gia đình có tin vui về con cái. Tháng 12 : Có tin buồn trong thân tộc. Tốn hao về gia đình, thân tộc.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015 : Hàng tháng vào lúc 9h tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.



TỬ VI CHO NĂM 2015

TRỞ VỀ DIỄN ĐÀN



AToanMT
 
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » BÍNH THÂN - 60 TUỔI (2015)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO