Thứ Sáu
19 Apr 2024
4:39 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » BÍNH TUẤT - 70 TUỔI (2015)
BÍNH TUẤT - 70 TUỔI
atoanmt Date: Thứ Sáu, 30 Jan 2015, 10:29 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
TUỔI TUẤT



BÍNH TUẤT – 70 TUỔI- DƯƠNG NAM
(Sanh từ 2-2-1946 đến 21-1-1947)


Tướng tinh : Con Trâu: Con dòng Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG : Ốc Thượng Thổ (Đất Tò Vò)
SAO : Kế Đô : Nạn tai, rối rắm
HẠN : Địa Võng : Nhiều lo âu
VẬN NIÊN : Dương hồi ngạn (Dê về suối) tốt
THIÊN CAN : Bính gặp Ất: Sinh nhập có lợi
ĐỊA CHI : Tuất gặp Mùi: Cùng hành, xung
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3h đến 5h sáng( giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp : đỏ, vàng. Kỵ: đen, trắng.

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015: Quý Ông tuổi Bính Tuất là người nóng hiền lành, làm việc cẩn thận, nói năng từ tốn, cân nhắc ký càng. Quý Ông là mẫu người rất có trách nhiệm, trước khi nói phải “uốn lưỡi bảy lần”, được nhiều người tin cậy, nhưng vì quá cẩn thận, đã bỏ mất nhiều cơ hội để tiến nhanh.

Bản tánh lo xa, sống cần kiệm nhưng sẵn sàng giúp đỡ nhưng sẵn sàng giúp đỡ những ai khó nghèo, dù phải chia cơm xẻ áo. Quý Ông có lòng từ rất đáng ca ngợi và trân trọng. Dù không được người đền đáp, nhưng thiện nghiệp nhất định phải có quả lành. Vì vậy, cuộc sống của Quý Ông tuy có lao tâm, lao lực nhưng không bị nạn tai, đau khổ, Hậu vận gặp nhiều may mắn, sự nghiệp an hòa.

Với tuổi vừa đến Thất thập, đa phần Quý Ông, không muốn đua chen trong vòng danh lợi mà có tâm hướng về Tôn Giáo, làm việc thiện để giúp người, giúp đời, con cái nên danh. Tuổi càng cao, nếu còn sức khỏe, Quý Ông vẫn là người sống có ích cho xã hội, cuộc sống càng có ý nghĩa, là tấm gương sáng để con cháu soi chung.

Năm nay, Thái Ất Tử Vi cũng chỉ xin trình bày Sao Hạn ảnh hưởng đến sức khỏe và một ít buồn vui của gia đình để Quý Ông giải khuây khi mệt nhọc.

VẬN MẠNG : Năm nay, Quý Ông gặp sao Kế Đô chiếu mạng, dễ gặp nạn tai, công việc trở ngại dễ gặp nạn tai, công việc trở ngại, dễ bị tai tiếng, hiểu lầm. Nếu làm việc bằng tay chân, nên cẩn thận. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với Quý Ông, mạng Thổ không nhiều tác hại.

Với hạn Địa võng, nhiều việc phải lo. Đối với Quý Ông càng thêm nặng vì bản tính cầu toàn, việc gì cũng lo chu đáo.

Về Tứ Trụ, với Thiên Sinh, Địa xung, công việc thuận lợi, ý muốn được thành, sức khỏe tăng trưởng. Gia đình, tình cảm có vài chuyện không được vừa lòng.

Vận niên Dương hồi Ngạn
rất tốt đối với người lớn tuổi, là thời gian nghỉ ngơi, an nhàn thanh thản, không lo về tiền bạc.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ Hành Hợp Kim, Trung Vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Thổ, gặp năm Kim, có phần tốn hao nhưng vừa ý. Sao Hạn có phần bất an, được Vận thế, Vận niên khá tốt bù đắp, cuộc sống không có gì thay đổi. Hơn nữa, với tuổi đã vào hàng Thất Thập, công danh tài lộc không mấy ảnh hưởng đến Quý Ông. Vì vậy, có những ngày tháng thanh thản cũng là đáng quý, chỉ cần quan tâm đến sức khỏe, phòng tai nạn, rủi ro. Có thể nói, đây là năm Trung Bình của Quý Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu hạn đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại

Cung Hạn có Phá quân đắc đia tọa thủ, công việc thuận lợi, có khó khăn cũng vượt qua, mưu sự được thành, nếu có làm việc ở Hội Đoàn, Đoàn Thể cũng được nhiều người hợp tác. Đồng cung Tiểu Hạn có Tuế phá, Thiên hư, Địa võng, nên những việc chống trái có thể làm ngưng trệ công việc. Có thể bị gián đoạn vì bệnh hoạn nạn tai hay có người gây tai tiếng không tốt.

Hội chiếu có Thiên quan, Thiên khôi, mọi việc thị phi cũng sẽ được sáng tỏ, không có gì phải lo âu phiền bực.

Lưu chiếu có Thiên Đồng, Thiên trù, Long đức, Tiểu hao, cuộc sống của Quý Ông, là người hiền lành, có tấm lòng bao dung, năm nay có nhiều việc phải lo cho con cháu. Tuy có chút tốn hao nhưng phải thỏa mãn trong lòng. Có dịp đi xa, chủ trì hay tham dự việc vui mừng của gia đình con cháu.

Cung mệnh có Phúc Đức, Thiên Đức, mọi sự tốt lành, gặp Hung hóa Kiết, nhiều việc được như ý. Càng làm thêm nhiều việc thiện, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Quý Ông là người đã từng làm việc thiện năm nay có nhiều cơ hội, đủ điều kiện, để được sống theo ý mình, cũng là điều sung sướng.

Nhìn chung các mặt, năm nay Sao Hạn không tốt nhưng các mặt khác có phần nổi trội hơn, đặc biệt Cung Phúc Đức có nhiều phúc tinh, Quý Ông không có gì để phải ưu tư lo lắng. Một năm khá tốt đối với Quý Ông.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015 :
Năm nay Can Chi khá thuận, sức khỏe dồi dào. Chỉ cần phòng rủi ro,tai nạn. Nhờ mệnh có nhiều sao tốt, mọi việc gặp Hung hóa Hiền.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Bính thân tuổi mạng tương sanh
Tánh người cẩn trọng, hiền lành thẳng ngay
Phù trầm chiếu mạng, không may
Cuộc đời cũng chịu đắng cay đôi phần
Gia đình dời đổi vài lần
Tha phương tái tạo, dần dần đi lên
Tiền, Trung vận không mấy hên
Vẫn còn chao đảo, khó nên gia đình
Hậu vận mới được phỉ tình
Láo lai tài vượng, khương ninh mọi đàng
Ất Mùi cuộc sống bình an
Phước Đức chiếu mạng, tai nàn nhẹ qua.


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa Xuân
: Ý muốn khó thành, tâm tư vướng nhiều việc phải lo giải quyết. Phòng nạ tai, rủi ro. Việc làm bị mang tai tiếng.

-Mùa Hạ : Có tin vui về con cháu.Tài lộc đến từ nhiều nguồn, có dịp đi xa vui vẻ, sức khỏe tốt.

-Mùa Thu : Tốn hao nhưng được việc, có dịp giúp đỡ tha nhân, bận rộn nhưng vui.

-Mùa Đông : Gia đình có chuyện phải lo lắng, ý muốn không thành, quan hệ sinh trái ý.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015 : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.



BÍNH TUẤT – 70 TUỔI- DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 2-2-1946 đến 21-1-1947)


Tướng tinh : Con Trâu: Con dòng Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG : Ốc thượng Thổ (Đất tò vò)
SAO : Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt
HẠN : Địa Võng : Nhiều việc lo âu
VẬN NIÊN : Dương hồi ngạn (Dê về suối) tốt
THIÊN CAN : Bính gặp Ất: Sinh nhập có lợi
ĐỊA CHI : Tuất gặp Mùi: Cùng hành, trung bình
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng( giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp : đỏ, vàng. Kỵ: đen, trắng.

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015: Quý Bà tuổi Bính Tuất, với Can sinh Chi, tuổi mạng cùng Hành Thổ, cuộc sống gặp nhiều may lành, nếu thuận sanh vào ban ngày của mùa Hạ lại càng thêm tốt số, hưởng đủ phú quý vinh hoa, nhà cửa đất điền rộng lớn.

Quý Bà là người coi trọng nề nếp gia phong, ép mình vào khuôn khổ, không dám sống thật với chính mình, tình cảm và lý trí đôi lúc bị xung động. Tánh nết nghiêm trang, từ lời nói đến cử chỉ đều theo một cung cách cho nên tiếu hoạt bát kém thân tình.

Đối với gia đình Quý Bà là người vợ hiền, người mẹ quý, ngoài xã hội là người đáng kính trọng. Dù giàu hay nghèo cũng luôn giữ tư cách, tôn trọng chữ tín, dễ thành công trong các lãnh vực giáo dục, chuyên môn hơn là ngoại giao, dịch vụ.

Cuộc sống dù có thăng trầm nhưng không vất vả, cực nhọc và càng lớn tuổi sự nghiệp càng cao, con cái nên danh.

Năm nay, bước vào ngưỡng cửa của tuổi Thất thập, hầu hết đều hưởng Thiên Lộc, tiền bạc không còn phải lo, đa phần đều hướng về Tôn Giáo để tu dưỡng thân tâm. Nếu co làm việc cũng chỉ phụ giúp cháu con, chỉ có sức khỏe là điều đáng quan tâm. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Bà tường lãm.

VẬN MẠNG : Năm nay, Quý Bà gặp sao Thái Dương chiếu mạng, tinh thần sáng suốt gặp nhiều vui mừng, phúc lộc dồi dào, sức khỏe tốt. Sao Thái Dương là một Quý tinh hành Hỏa, đối với Quý Bà mạng Thổ càng nhiều phần lợi ích.

Với hạn Địa Võng cuộc sống có nhiều chuyện phải lo âu, vướng bận nhiều mặt từ con cháu và các mối quan hệ.

Về Tứ Trụ, với Thiên Sinh, Địa hòa môi trường sống có nhiều may lành, ước muốn được thành, sức khỏe và tài lộc gia tăng. Gia đình, sự nghiệp vững vàng, mọi việc an lành.

Vận niên Dương hồi Ngạn rất tốt đối với Quý Bà đã vào hàng Thất thập, đây là một thời gian nghỉ ngơi thoải mái có điều kiện để “tiêu dao cùng Tuế nguyệt” rất có lợi cho sức khỏe.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ Hành Hợp Kim, Trung Vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Thổ, gặp năm Kim tuy có phần tốn hao, sức khỏe suy giảm, nhưng không đáng kể đối với bổn mạng Ốc Thượng Thổ Quý Bà. Sao Hạn, Vận niên đều rất tốt. Đặc biệt Vận Thế càng sáng sủa hơn. Bản thân cũn nhưu gia đình ngày càng hưng thịnh về các mặt, nhất là con cháu có nhiều thành tựu làm cho Quý Bà nở mày nở mặt với các con, với xã hội. Đây là điều mà Quý Bà cảm thấy rất hạnh phúc còn hơn tiền của. Có thể nói đây là năm rất tốt của Quý Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Bệnh Phù, Tuế phá, Thiên la là những sao xấu gây rối rắm nhiều mặt, sức khỏe thất thường. Nhờ có Tuần đồng cung, có khả năng hóa giải cuộc sống trở nên bình thường.

Hội chiếu có Tướng, Ân, Thiên không, Quý Bà là người nắm quyền chủ động, sắp xếp mọi chuyện trong gia đình. Nhưng vì có Thiên không đồng hội, không nên tự chuyên, tự quyết có thể làm cho chồng con không thuận, sinh bất mãn ngắm ngằm và sự can thiệp của Quý Bà trở nên vô hiệu.

Hạn có Lộc, Quyền, Bạch hổ ngộ Tấu Thư, nếu Quý Bà có tham gia hoạt động ở các Đoàn thể, hội đoàn…sẽ tạo nhiều tiếng vang tốt, có lợi cho uy thế. Con cái cũng có nhưng thành đạt đáng kể làm rạng rỡ cho gia đình.

Tử vi cũng có Phục, Phá, Hao, gia đình cũng có người sống ngoài nề nếp, gây tốn hao, bị tai tiếng không tốt làm cho Quý Bà không khỏi phiền muộn, lo âu. Tuy nhiên, trong những rối rắm, lo âu, cũng có những niềm vui. Với Hỷ, Hồng đáo nhập, con cháu có người lập gia đình, Quý Bà có thêm cháu chắt nội ngoại.

Cung mệnh có Phúc Đức, Thiên Đức, mọi sự tốt lành, gặp Hung hóa Hiền. Nên làm thêm nhiều việc thiện, sẽ được nhiều điều như ý.

Nhìn chung các mặt, năm nay Quý Bà có đày đủ Phúc Lộc Thọ, tuy có vài chống trái nhưng không đáng kể. Quý Bà có nhiều dịp vui mừng nhìn Đại gia đình đang trên đà hưng vượng.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015 : Năm nay Vận thế rất tốt, không có ốm đau gì đáng kể. Tuy nhiên, đôi mắt có thể nhuốm bệnh. Dù sao với tuổi đã khá cao, một ít bệnh hoạn cũng là chuyện thường.

Lái xe cẩn thận.

Bính Tuất phần số Quý Bà
Tuổi Thổ, mạng Thổ cửa nhà dễ nên
Thuận sanh mùa Hạ may hên
Có chồng quyền chức, tuổi tên với đời
Tiền vận tuy có đổi dời
Trung niên là lúc gặp Thời vươn cao
Đất điền, tiền của dồi dào
Ăn ngay, ở thật, tơ hào không tham
Gia đình, sự nghiệp vững vàng
Đi vào Hậu vận, gia đàng thịnh hưng
Ất Mùi vận thế đáng mừng
Tiêu dao Tuế nguyệt, tưng bừng ngày vui


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa Xuân :
Vui vẻ nhưng tốn hao, gia đình có chuyện rối rắm, sức khỏe thất thường. Phòng tai nạn.

-Mùa Hạ : Tin vui về con cháu, ý muốn được thành, tài lộc đến từ nhiều nguồn. Có dịp họp mặt của Đại gia đình.

-Mùa Thu : Cẩn thận giữ gìn tiền của, tốn hao vô cớ, gia đình có người gây tai tiếng. việc khó có người giúp giải quyết.

-Mùa Đông : Nhiều việc phải lo nghĩ, sức khỏe thất thường. Có dịp tham gia việc từ thiện, nhiều việc vừa ý.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015 : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.



TỬ VI CHO NĂM 2015

TRỞ VỀ DIỄN ĐÀN



AToanMT
 
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » BÍNH TUẤT - 70 TUỔI (2015)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO