Thứ Năm
28 Mar 2024
6:34 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » QUÝ HỢI - 33 TUỔI (2015)
QUÝ HỢI - 33 TUỔI
atoanmt Date: Thứ Sáu, 30 Jan 2015, 9:17 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
TUỔI HỢI



QUÝ HỢI – 33 TUỔI- ÂM NAM
(Sanh từ 13-2-1983 đến 01-2-1984)


Tướng tinh : Con Gà. Con dòng Hắc Đế, quan lộc.
MẠNG : Đại hải Thủy (Nước biên lớn)
SAO : Vân Hớn: Rối rắm, tranh chấp
HẠN : Thiên la: Tinh thần bất an
VẬN NIÊN : Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương) xấu
THIÊN CAN : Quý gặp Ất: Sinh xuất, hao tốn
ĐỊA CHI : Hợi gặp Mùi: Tam Tai, xấu
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 7h đến 9h sáng( giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp : Đen, trắng. Kỵ: Đỏ, vàng

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015: Quý Anh tuổi Quý Hợi là người thông minh, sáng suốt, biết nắm bắt thời cơ, công danh dễ tạo, sự nghiệp dễ thành. Bản chất hiền lương, ngay thẳng, ý chí phấn đấu cao, hoàn cảnh nào cũng dễ thích ứng, được thượng cấp tin cậy, bằng hữu quý mến.

Với Can Chi, Mạng đều thuộc Thủy, là người thức thời, dễ hòa hợp, thành công nhiều, thất bại ít và có thể đảm nhận trọng trách vì được sự hợp tác của nhiều người.

Nếu sanh thuận vào Thu Đông là người tốt số, có tiếng có danh, cuộc đời ít bị thăng trầm, Nghịch sanh Xuân hạn, công danh tài lộc khó bền, duyên tình dang dở, rối ren, khó an cư nên chậm lạc nghiệp. Tiền, Trung vận phải bôn ba đây đó, bươn chải Đông Đoài, vật chất không thiếu nhưng tinh thần khó yên. Phải đến gần cuối của tuổi Trung niên mới ổn định, gia đình sự nghiệp vững vàng. Càng lớn tuổi, càng khá giả.

Tuổi Quý Anh, giàu hay nghèo cũng làm việc vất vả, ít ai được thanh nhàn, chỉ khi về già mới có thời gian nghỉ ngơi, thư thái.

SỰ NGHIỆP TRONG NĂM 2015 : Năm nay, Quý Anh gặp Sao Vân Hớn chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, rối ren, tiền bạc hao tổn. Gia đình bản thân cũng vì bệnh hoạn nạn tai, làm cho cuộc sống thêm khó khăn. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với Quý Anh, mạng Thủy ít chịu thiệt hại, nhẹ phần hung tai, có thể vượt qua.

Với hạn Thiên La
, tâm tư vướng bận, lo lắng không yên, sức khỏe bất lợi.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Đại Tam Tai, công việc làm ăn lui sụt, tính toán không thành, việc làm bị nhiều trở ngăn, chống phá, gia đình cũng như bản thân gặp nhiều chướng duyên, sinh thêm rối rắm, phỉa lo đối phó nhiều mặt. Đây cũng là năm Tam Tai, có thể xảy ra các chuyện chẳng lành.

Vận niên Mã ngộ Đao hoàn toàn bất lợi trong tranh chấp hơn thua. Càng đi vào con đường tranh danh đoạt lợi càng bị thiệt hại.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ Hành Hợp Kim, Trung Vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Thủy gặp năm Kim có phần lợi ích về mặt sức khỏe lẫn tiền bạc. Tuy nhiên, vì Kim vận bất cập, chỉ có lợi nhỏ. Sao Hạn, Vận Thế, Vận niên hoàn toàn kém khuyết. Từ công danh gia đạo đến sức khỏe bản thân đều ở vào thế bất lợi, bất an. Đây là năm Quý Anh phải chịu nhiều sóng gió, ở vào thế bị động hoàn toàn. Vì vậy, mọi việc nên dè dặt, đề phòng. Dĩ nhiên, cuộc sống không thể ngồi yên, nhưng phải tìm đường mưu sinh, phù hợp với Vận Thời. Đừng nên khởi tham vọng, cố gắng làm các việc trong tầm tay, lấy công làm lời và cố gắng chịu đựng các mặt, từ quan hệ gia đình đến ngoài xã hội. Hơn nữa, đây là năm Tam Tai, có thể xảy ra các việc chẳng lành, khó tiên liệu, chỉ nhờ Phước đức mới ngăn chận, hóa giải được. Vì vậy, Quý Anh nên “an phận thủ thường” cố gắng chịu đựng và giữ tâm lành, ý thiện…mọi việc sẽ nhẹ qua. Đây là năm khá xấu của Quý Anh, bảo toàn được sự nghiệp gia đình cũng được xem như thắng lợi.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu hạn đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu Hạn có Tang môn tọa thủ, gây tang thương, bệnh nạn làm hao tổn tài lộc. Đồng cung còn có Kinh dương, Thiên hư là những trở ngại lớn trong công việc làm ăn.

Hội chiếu có Vũ khúc,Tham lang, Đế vương, Thanh long, Quý Anh là người có khả năng, tinh thần trách nhiệm cao, có vài cơ hội tốt, may mắn nhỏ đem lại phần nào tài lộc để bù đắp phần rối ren, hao tốn.

Tử vi có Tam hợp Mã ngộ Khốc Khách cùng Đệ Nhất Giải Thần Hóa khoa hội nhập, Quý Anh là người gây được tình cảm tốt và người xung quanh, nên được sự giúp đỡ khi khó khăn. Ngoài ra, Hóa khoa là một Quý tinh, có thể ngăn ngừa bệnh nạn, gặp Hung hóa Kiết, Quý Anh có thể thoát vòng kềnh tỏa của Vận Hạn xấu.

Cung Mệnh có Bạch hổ, Đại Sát, dễ gặp chuyện xấu khó lường, tài lộc không thuận, bản thân hay người thân có thể bị bệnh hay nạn tai. Các sự việc này, sức người khó hóa giải, cần làm lành lánh dữ, chỉ nhờ vào Phước Đức mới vượt qua.

Cung Tài Bạch có nhiều Phá Hư tinh hội nhập nhưng có ít Tài Tinh Hỷ Tinh, tài chánh khó tránh khỏi chật vật, khó khăn dù Quý Anh là người có khả năng tạo ra của cải vật chất. Nên chịu đựng, sẽ có cơ hội tốt để giải quyết vì Hạn có Mã ngộ lộc, tiền đến nhanh và bất ngờ. Đây là năm đầy thử thách, đừng vì thiếu thốn mà bất chấp thủ đoạn để dành thắng lợi, sẽ phải gánh lấy hậu quả khó lường.

Nhìn chung các mặt, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, nhưng có nhiều sao xấu hội nhập, cũng trở thành khó khăn. Vận Thế bất an, chỉ có phần Ngũ Hành tương đối tốt, bù đắp phần nào thiệt hại. Moi việc nên chịu đựng và đề phòng.

TÌNH CẢM:
Năm nay, công việc làm ăn gặp nhiều thất bại, trở ngại nhiều đường, tình cảm gia đạo cũng nhiều việc buồn phiền, lo lắng.

Với tác động của Vân Hớn, Tang, Khốc gia đao có nhiều chuyện buồn lòng, người thân chia cách hay ốm đau khá nặng. Bản thân cũng yếu kém sức khỏe hoặc bị nạn tai.

Dù phải bận rộn trong sinh kế, Quý Anh cũng nên quan tâm nhiều hơn đến đời sống của vợ con. Đừng để các con bị bạn xấu lôi kéo vào con đường hư hỏng, đã rối càng thêm rối. Tình trạng tài chánh khó khăn cũng là một trong những nguyên nhân sinh bất hòa của hai vợ chồng.

Hạn có Điếu, tuế hội nhập, Quý Anh là người chủ gia đình, nên cẩn thận, đừng hơn thua lời nói, có thể tình trạng càng thêm bất ổn.

Đối với Quý Anh độc thân, tình cảm lứa đôi, nếu có, cũng có nhiều biến động bất an, có thể xảy ra tình trạng “đôi ngả chia ly”. Âu đó cũng là chuyện thường trong cuộc sống. Nên biết chấp nhận hơn là buồn rầu đi vào đường hư hỏng.

Nếu đã có người yêu, muốn lập gia đình, nên chờ năm tới. Đang khó khăn về tài chánh lại gặp Tam Tai, không nên làm việc lớn.

Quý Anh hạp với người tuổi Tân Dậu (35 tuổi), Ất Sửu (31 tuổi), Đinh Mẹo (29 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Bình Dần (30 tuổi), Canh Thân (36 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015 : Năm nay Can Chi, Sao Hạn đều xấu, dễ bị ốm đau, sức khỏe kém. Cần theo dõi các bệnh về bao tử, gan. Sự lo âu quá thường sinh chứng nhức đầu, chóng mặt, đau đường ruột. Cần chữa trị bằng thuốc men, nhưng mặt tinh thần tự mình hóa giải, bằng cách chấp nhận sự thật đang có rồi cũng tự nó qua đi. Ngoài ra, đây là năm Tam Tai, chú ý trong việc phòng tai nạn. .

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Các bệnh nạn cũng chóng hồi phục.

Quý Hợi phần số Quý Anh
Tuổi Thủy mạng Thủy lấn tranh nhau hoài
Nay Đông mại lại ở Đoài
Tấm thân vất vả, mệt nhoài mới nên
Thu Đông sanh thuận may hên
Công danh, gia đạo ấm êm, xuôi dòng
Nghịch sanh lỗi số lòng vòng
Gia đình sự nghiệp, khó mong an phần
Trung niên có phước, vinh thân
Tha phương lập nghiệp dần dần giàu sang
Ất Mùi Sao vận bất an
Tâm lành, ý thiện, tai nàn nhẹ qua.


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa Xuân :
Tháng giêng và 2 : Công việc gây tốn hao. Gia đình, bản thân có người lâm bệnh nạn. Nhiều lo buồn. Tháng 3: Khó khăn nhưng vượt qua, Tài lộc tăng.

-Mùa Hạ : Tháng 4 & 5 : Rối rắm giấy tờ. Công việc làm ăn không thuận. Làm nhiều hưởng ít. Tháng 6: Có cơ hội tốt, gỡ rối khó khăn. Nhiều việc chống trái.

-Mùa Thu : Tháng 7 & 8 : Công việc thuận lợi. Tiểu nhân chống phá. Phòng bệnh nạn.. Tháng 9 : Tranh chấp, kiện thưa. Gia đình có việc phải tổn hao.

-Mùa Đông : Tháng 10 & 11 : Có cơ hội đi xa, công việc đổi thay tốt hơn. Tài lộc khá, có người giúp.Tháng 12 : Tình trạng sức khỏe hưng phấn. Công việc thuận lợi, tài lộc bất ngờ.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015 :
Hàng tháng vào lúc 9h tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.



QUÝ HỢI – 33 TUÔI – ÂM NỮ
(Sanh từ 13-2-1983 đến 1-2-1984)


Tướng tinh : Con Gà. Con dòng Hắc Đế, tân khổ.
MẠNG : Đại hải Thủy (Nước biển lớn)
SAO : La Hầu: Hao tổn, ốm đau
HẠN : Diêm Vương: Bệnh đường máu huyết
VẬN NIÊN : Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương)
THIÊN CAN : Quý gặp Ất: Sinh xuất, hao tổn
ĐỊA CHI : Hợi gặp Mùi: Tam tai, xấu
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 7 giờ đến 9 giờ sáng( giờ địa phương)
-Đi về hướng Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp : đen, trắng. Kỵ: đỏ, vàng.

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015 : Quý Cô tuổi Quý Hợi có Can Chi, Mạng đều thuộc Thủy, cuộc đời có nhiều hay đẹp từ công danh sự nghiệp đến duyên tình. Nếu được thuận sanh vào hai mùa: Thu, Đông lại càng tốt số, hưởng đủ cả phú quý vinh hoa nếu ăn ở hiền đức. Nghịch sanh lỗi số, tuy có khổ đau về tình cảm tinh thần nhưng vật chất không thiếu và cũng không đến nỗi phải cực thân.

Quý Cô là người hiền lương, trung hậu, thành thật và nhiệt tình, sẵn sàng chia sẻ khó khăn với bạn bè và cũng dễ động lòng trắc ẩn trước cảnh đau thương của người khác. Tuy nhiên, dễ tin người nên cũng bị kẻ xấu lừa gạt. Đặc biệt Quý Cô có dáng vẻ “yểu điệu thục nữ” nhưng lại có cá tính mạnh mẽ ít chịu nghe lời khuyên của kẻ khác. Bên ngoài không phản đối nhưng bên trong vẫn giữ lập trường của mình. Vì vậy, thời Tiền vận phải gánh lấy nhiều thất bại, sự nghiệp lên xuống đôi lần. Từ 40 tuổi trở lên bản thân rút được kinh nghiệm, sự nghiệp mới vững vàng. Càng lớn tuổi càng phú túc nhàn an.

SỰ NGHIỆP TRONG NĂM 2015 :
Năm nay Quý Cô gặp sao La Hầu chiếu mạng, đây là một Hung Tinh của nam giới nhưng cũng không lành đối với nữ giới không nhiều thì ít cũng gây khó khăn trong công việc, gây tốn hao và dễ sinh bệnh nạn. Sao La Hầu thuộc hành Thủy, đối với mạng Thủy Quý Cô, giảm phần hư hại, trong rủi có may.

Với hạn Diêm Vương
, bất lợi đường máu huyết. Không nên sinh nở trong năm nay và cần quan tâm đến các bệnh phụ khoa. Nếu có thai nghén, nên cẩn thận nhiều hơn.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa Tam Tai, công danh sự nghiệp có phần lui sụt, mưu sự khó thành, môi trường sinh hoạt gặp nhiều trở ngại. Gia đình tình cảm cũng như sức khỏe có thể xảy ra chuyện chẳng lành, nên dè dặt mọi mặt.

Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong môi trường đầy giao động có tính cạnh tranh. Nên cẩn thận trong công việc và tránh đôi chối, kiện thưa. Càng nhẫn nhịn càng ít thiệt hại.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Kim, Trung vận là thiếu Thương, kim vận bất cập. Đối với Quý Cô mạng Thủy, gặp năm Kim có phần hưng vượng cả về danh lộc lẫn sức khỏe. Tuy nhiên Sao Hạn, Vận Thế, Vận niên đều yếu kém, chỉ phần Ngũ Hành tốt không đủ để bù đắp. Bản thân cần phải biết thời thế để tới, lui đúng lúc mới giảm phần thua thiệt.

Hơn nữa, đây là năm Tam Tai, có thể xảy ra chuyện chẳng lành mà sức người khó tiên liệu, hóa giải, chỉ có phước đức mới có thể chuyển Nguy thành An. Với tình trạng này, đừng nên mưu sự lớn, cứ đường cũ mà đi, việc cũ mà làm, nếu có biến động cũng dễ xoay trở. Ngoài ra, mưu tính việc gì cũng phải nghĩ đến lợi mình, lợi người thì Phước sẽ sanh và Họa sẽ lùi, sự nghiệp được bền vững hơn. Có thể nói, đây là năm khá yếu kém của Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (từ 24 đến 33 tuổi) khá tốt về đường công danh, gia đạo. Tiểu hạn vào Sinh Địa được ảnh hưởng tốt của Đại hạn nên càng tạo được thành quả đáng kể, có thể bù đắp phần hư xấu của Sao hạn, vận niên.

Cung Tiểu vận có Tử phù, Kiếp sát, Thiên quan, Long đức tọa thủ, công việc làm ăn cũng như sức khỏe có nhiều chuyện rối rắm nạn tai khiến phải nhiều lo âu, trăn trở. Nhờ có Thiên quan, Long đức là những Quý tinh có thể hóa giải khó khăn nhỏ. Bản thân cần cố gắng giữ mình và đừng quá chạy theo danh lợi, mọi việc mới ổn thỏa.

Với Lục, Kình công việc thường gặp trở ngại, cản ngăn chẳng khác gì “gặp Kỳ Đà cản mũi” rất khó để tiến tới. Đồng hội chiếu lại thêm Kình, Mã, Vũ, Phá nếu quá vọng động có thể vì muốn thỏa mãn tham vọng mà mang họa.

Tử vi có Long trì, Phượng các, hội chiếu và Thiên mã, Tấu thư, Đường phù lưu chiếu, Quý Cô cũng có cơ may được người nâng đỡ, vẫn có vài thành tựu trong công việc. Chỗ ở, chỗ làm có đổi thay tốt hơn, nhưng chỉ có danh mà không có lợi.

Cung Mệnh có Bạch hổ, Đại sát dễ gặp chuyện xấu khó lường, tài lộc không thuận và bản thân hay người thân có thể bị đau ốm hay gặp tai nạn nặng nề. Nên giữ tâm lành ý thiện và cố gắng làm thêm việc lành, tránh việc dữ, nhờ Phước đức mà có thể hóa giải.

Cung Tài Bạch, với Hao, Phá, Bệnh tiền bạc tốn hao khá lớn nhưng cũng có Hóa lộc, Lộc tồn, vẫn có phần bù đắp. Dù sao cũng nên dè dặt trong tiêu pha, sẽ không đến nỗi lâm vào túng thiếu.

Nhìn chung năm nay Tiểu vận đi vào Sinh Địa nhưng Tử vi có nhiều sao xấu hội nhập, cuộc sống khó thăng tiến. An phận thủ thường để bảo toàn gia đình, sự nghiệp cũng xem như đã thắng lợi.

TÌNH CẢM : Năm nay, công việc làm ăn không thuận, gia đình tình cảm cũng gặp nhiều rối rắm, khó khăn.

Nếu đã có gia đình,vợ chồng cần phải chung tay góp sức để lo giải quyết mọi việc trong ngoài. Quý Cô, đa phần đều muốn chồng phục vụ, tránh khỏi khó khăn mà thích hưởng thụ…có thể gây thêm khổ nhọc cho chồng. Cuộc sống lứa đôi dễ trở nên căng thẳng.

Với Phá toái, Điếu khách, Đại hao, đừng quá đua đòi theo chúng bạn, đừng quá ham vui, không những đã tốn hao tiền bạc còn làm cho gia đạo thêm bất an. Nên quan tâm nhiều đến con cái hơn, đặc biệt cần lo phòng bệnh nạn. Giảm thiểu các mối quan hệ không cần thiết.

Với sức khỏe thất thường, không nên sinh con trong năm nay. Nếu có thai nghén, cần phải giữ gìn hơn thường lệ. Nếu phải đi xa, cẩn thận tàu xe, phòng tai nạn.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay Quả Cô còn đeo đẳng, tuy có Hồng, Đào ngộ Thiên không thì dù có sợi dây tình vương vấn cũng khó thành tựu. Nếu ham vui sẽ bị mang tai tiếng, niềm vui chưa trọn đã phải gánh lấy nỗi buồn.

Nếu đã có ý trung nhân nên tiếp tục vun bồi. Lập gia đình sẽ gặp nhiều điều không thuận nhưng nếu cưỡng cầu vẫn có thể thực hiện vì không gặp Hung niên, đại kỵ việc cưới gả.

Quý Cô hạp với người tuổi Quý Hợi (đồng tuổi), Tân Dậu (35 tuổi), Ât Mẹo (41 tuổi) ; Khắc kỵ với tuổi Canh Thân (46 tuổi), Đinh Tỵ (39 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015 : Năm nay, Hạn xấu lại thêm Bạch hổ nhập Mệnh, sức khỏe thất thường. Dễ bị ốm đau khi thời tiết thay đổi, rối loạn đường máu huyết. Nên theo dõi về các bệnh phụ khoa. Ngoài ra, đây còn là năm Tam Tai, dễ bị tai nạn. Mọi việc nên đề phòng.

Lái xe cẩn thận, bổn mạng vững vàng. Có bệnh nạn cũng nhẹ qua, nên làm thêm việc thiện để Phước sanh Họa lùi, giảm bớt khó khăn.

Quý Hợi phần số Quý Cô
Nữ nhân Can Quý điểm tô cuộc đời
Dù sanh nghịch số, lỗi thời
Bạc tiền vẫn có khi vơi khi đầy
Tánh người hiền diệu thẳng ngay
Trời không nỡ phụ, nạn tai nhẹ bền
Thu Đông, thuận số ấm thân
Công danh phú quý đời dần lên hương
Trung niên bền vững gia đường
Đi vào Hậu vận an khương sang giàu
Ất Mùi phòng chuyện ốm đau
Thủ thường an phận, qua cầu hiểm nguy


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa Xuân :
Tháng giêng và 2 : Vui chơi đừng quên phòng tai nạn, tiền bạc tốn hao, mưu sự gặp khó khăn. Tháng 3 : Tài lộc đến bất ngờ, có tin vui về công việc.

-Mùa Hạ :
Tháng 4 & 5 : Nhiều việc rối rắm, tinh thần bất an, gia đình có người bệnh, nạn. Tài lộc không thuận. Tháng 6: Tình trạng đổi thay tốt hơn, thay đổi chỗ ở, chỗ làm hay đi xa, có lợi.

-Mùa Thu : Tháng 7 & 8 : Đừng ham lợi lớn mà bị hỏng hụt, phòng tiểu nhân lừa gạt, có tin buồn trong thân tộc. Tháng 9 : Nhiều may mắn trong công việc, tài lộc tăng. Có ốm đau cũng mau bình phục.

-Mùa Đông : Tháng 10 & 11 : Tình cảm, gia đạo an vui, công việc thuận lợi, đi xa nên cẩn thận. Tháng 12 : Có tin vui về con cái. Quan hệ dễ sinh rối rắm.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015 :
Hàng tháng vào lúc 9h tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.



TỬ VI CHO NĂM 2015

TRỞ VỀ DIỄN ĐÀN



AToanMT
 
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » QUÝ HỢI - 33 TUỔI (2015)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO