Thứ Tư
24 Apr 2024
10:23 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » ẤT HỢI - 81 TUỔI (2015)
ẤT HỢI - 81 TUỔI
atoanmt Date: Thứ Sáu, 30 Jan 2015, 8:41 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
TUỔI HỢI



ẤT HỢI 81 TUỔI – ÂM NAM
(Sanh từ ngày 4-2-1935 đến 23-1-1936)


Tướng tinh: Con Hươu. Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Sơn đầu Hỏa (lửa trên núi)
SAO: Mộc Đức : Phúc lộc đầy đủ
HẠN: Huỳnh tuyền : Phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN: Kê giáp viên (gà về vườn) tốt
THIÊN CAN: Ất gặp Ất: Cùng hành trung bình
ĐỊA CHI: Hợi gặp Mùi: Tam tai, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết.
Từ 11 giờ đến 1 giờ trưa (giờ địa phương)
Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, xanh; Khắc kỵ: vàng, đen

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015 : Quý Cụ Ông tuổi Ất Hợi là người hiền lương, trung thực, nói năng thẳng thắng, thật thà, cũng dễ làm mất lòng người.

Với tuổi mạng tương khắc, cuộc sống chịu nhiều thăng trầm chao đảo. Đường tình duyên cũng nhiều dang dở, trái ngang. Hoàn cảnh nào cũng cố gắng chịu đựng, chấp nhận số phận không oán, không trách, vẫn sống ngay lành. Đối với gia đình Quý Cụ Ông cũng là người cha người chồng tốt, luôn nhường thuận lợi cho vợ con dù bản thân phải chịu khó nhọc. Nhưng Quý Cụ Ông đã cho rất nhiều nhưng nhận chẳng bao nhiêu. Số có Quả, Cô chiếu mạng, cuộc sống lúc về già cũng một mình tự lo nhưng tài lộc không thiếu, cuộc sống thanh nhàn.

Bây giờ với 81 tuổi trời, ngẫm lại cuộc đời, Quý Cụ Ông cũng có phần nào bằng lòng với bản thân vì “trải qua nhiều cuộc bể dâu” vẫn đứng vững trước sóng gió. Lúc nào cũng sống thẳng ngay, không cúi lòn, không bưng bợ kẻ có thế, có quyền, thà chịu “đau thương” không để mất lương tâm, và sẵn sàng giúp đỡ người yếu cô.

Với tuổi cao sức yếu, Quý Cụ Ông đa phần hướng về tôn giáo, làm việc thiện nguyện, giúp người theo khả năng với tâm niệm “sống lợi cho người” để tu tâm dưỡng tính.

Vì vậy Thái Ất Tử Vi cũng chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe Quý Cụ Ông tường lãm gọi là một chút mua vui.

VẬN MẠNG : Năm nay Quý Cụ Ông gặp Mộc Đức chiếu mạng phúc lộc dồi dào, nhiều chuyện được như ý. Sao Mộc Đức là một phúc tinh đối với mạng Hỏa , Quý Cụ Ông càng thêm may lành, sức khỏe phúc lộc dồi dào.

Với hạn Huỳnh Tuyền
với tuổi đã cao cần quan tâm giữ gìn sức khỏe, theo dõi các bệnh về tim mạch huyết áp và phòng tai nạn vì Hạn Huỳnh Tuyền có thể sinh bệnh nặng.

Về Tứ Trụ, với Thiên hòa, Địa xung, cuộc sống không có gì thay đổi, môi trường sinh hoạt vẫn bình thường nhưng gia đình tình cảm cũng có nhiều việc xảy ra ngoài ý muốn và bản thân cần phòng nạn tai.

Vận niên Kê giáp Viên rất tốt cho Quý Cụ Ông có điều kiện để “vui thú điền viên” sống thanh thản, không lo về tài chính.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ hành hợp Kim, Trung vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Cụ Ông mạng Hỏa gặp năm Kim có phần tốn hao tâm sức nhưng vẫn vượt qua khó khăn, đạt được mục đích. Sao chiếu mạng, Vận niên rất tốt Quý Cụ Ông có nhiều người giúp đỡ, ý muốn được thành nhiều việc như ý. Tuy nhiên với hạn Huỳnh Tuyền sức khỏe có vấn đề , cần quan tâm theo dõi đường tim mạch, huyết áp.

Đây là năm Tam Tai nhưng Quý Cụ Ông đã ngoài Lục Thập Hao, Giáp không gây nhiều tác hại. Có thể nói đây là năm khá tốt đối với Quý Cụ Ông.

Xét về Tử vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận các sự chẳng lành do sao hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu hạn có Thiên không, Tấu thư, Bạch hổ, Thiên quan, Thiên phúc, cuộc sống có nhiều niềm vui của con cháu. Tất cả đều là chuyện thường trong cuộc sống vốn vô thường này. Quý Cụ Ông là người có kinh nghiệm, đã trải nếm đủ vị đủ mùi, có thể an nhiên trước mọi biến đổi.

Cung Mệnh có Bạch hổ đáo nhập, dễ gặp chuyện xấu khó lường, bản thân hay người thân đau ốm tai nạn. Với tình trạng này chỉ có phước Đức mới có khả năng ngăn chận hóa giải. Quý Cụ Ông đã từ lâu làm nhiều việc thiện, nay cũng làm các việc lành thì phước sẽ sanh họa sẽ lùi, mọi chuyện không có gì đáng lo. Nhưng tự thân, cũng cần ăn uống có lựa chọn, đi đứng phòng vấp té, tuổi thọ còn dài.

Nhìn chung năm cuộc sống tương đối thoải mái, nhiều việc như ý, chỉ có sức khỏe có chút biến động, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của Quý Cụ Ông. Vẫn có cơ hội và điều kiện để “Đem tình thương mà đến với người” cuộc sống mới có ý nghĩa. Quý Cụ Ông cũng an lạc.

Cụ Ông Ất Hợi thọ mạng cao.
Cuộc sống lắm phen nối ba đào
Gian nan, cực khổ khó lòng không đổi
Tuổi già an hưởng Thú Tiêu Dao
Công danh sự nghiệp tự Phù Vân
Xuôi tay nhắm mắt cái gì cần
Nghiệp lành nghiệp dữ làm hành trang
Của tiền để lại mặc chia phân


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa xuân:
Nhiều việc như ý. Phúc lộc dồi dào. Có cơ hội giúp sức khỏe tốt

-Mùa Hạ:
Có dịp đi đây đi đó. Toan tính được thành. Khó khăn có người giúp.

-Mùa Thu:
Lo lắng tốn hao nhưng vui vẻ vì giúp được cho người. Sức khỏe thất thường. Phòng tai nạn vấp té.

-Mùa Đông:
Có chuyện buồn trong gia đình, thân tộc. Sức khỏe kém. Tài lộc đến từ nhiều nguồn.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015:
Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


ẤT HỢI – 81 TUỔI – ÂM NỮ
(Sanh từ ngày 4-2-1935 đến 23-1-1936)


Tướng tinh: Con Hươu. Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Sơn đầu Hỏa (lửa trên núi)
SAO: Thủy Diệu : có chuyện buồn
HẠN: Toán tận : trở ngại, va vấp
VẬN NIÊN: Kê giáp viên (gà về vườn) tốt
THIÊN CAN: Ất gặp Ất: Cùng hành, trung bình
ĐỊA CHI: Hợi gặp Mùi: Tam tai, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết.
Từ 11 giờ đến 1 giờ trưa (giờ địa phương)
Đi về hướng Bắc để đón Phúc Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, xanh; Khắc kỵ: vàng, đen

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015 : Quý Cụ Bà tuổi Ất Hợi tương khắc tuổi mạng, cuộc sống phải chịu nhiều thăng trầm, sự nghiệp duyên phần cũng nhiều trắc trở.

Với bản tính hiền lương trung hậu, luôn hi sinh chịu đựng để xây dựng gia đình, nhưng ít ai có được hạnh phúc. Đa phần Quý Cụ Bà đều đã cho rất nhiều nhưng nhận chẳng bao nhiêu, ngoại trừ sinh vào hai mùa Xuân Hạ, mới đỡ phần vất vả thăng trầm.

Bây giờ đã bước qua ngưỡng cửa của tuổi Bát Tuần, ngẫm lại cuộc đời, “trải qua nhiều cuộc bể dâu, những điều trông thấy mà đau đớn lòng” nhưng Quý Cụ Bà vẫn có phần hãnh diện vì đã luôn sống cho gia đình, thân tộc, không bao giờ vì lợi mình mà hại người, không bị tiền tài danh vọng lôi cuốn mà đánh mất lương tâm… có lẽ nhờ vậy mà tuổi già có nhiều phúc lạc, dù cô quạnh nhưng vẫn có nơi nương tựa vững bền, đó là vì có duyên quay về với Tôn Giáo.

VẬN MẠNG : Năm nay Quý Cụ Bà gặp Thủy Diệu chiếu mạng, có chuyện buồn lòng, sức khỏe bất an, tình cảm kém phần an vui. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng Hỏa, Quý Cụ Bà ít nhiều đã thấy được lý vô thường trong cuộc sống, nên cũng không có gì đáng ngại.

Với hạn Toán Tận, toan tính khó thành, gặp nhiều trở ngại, đi lại cần phòng nạn tai.

Về Tứ Trụ, với Thiên hòa, Địa Tam Tai, cuộc sống tương đối bình an, môi trường sinh hoạt không có gì thay đổi nhưng gia đình, bản thân cũng có thể xảy ra chuyện không lành nhất là mặt tình cảm và sức khỏe.

Vận niên Kê giáp Viên
rất tốt cho Quý Cụ Bà, vẫn có môi trường sinh hoạt an lành, không lo về vật chất. Đây là môi trường tốt để tu dưỡng tấm thân, rất cần đối với Quý Cụ cao niên.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ hành hợp Kim, Trung vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà mạng Hỏa gặp năm Kim là nghịch thế, nhưng Kim vận bất cập, sẽ dễ dàng vượt qua mà phần hao tổn không lớn. Quý Cụ Bà sẽ có cơ duyên làm lợi cho con cháu, cho tha nhân, có lẽ điều này cũng là điều mong muốn của Quý Cụ Bà. Sao Hạn, Vận Thế trung bình cuộc sống không có gì đổi thay, sáo trộn, được Vận niên phù hợp với tuổi già, có lợi cho sức khỏe, tinh thần được an hòa. Mặc dù, đây là năm Tam Tai nhưng không ảnh hưởng nhiều đến Quý Cụ đã ngoài Lục Thập Hoa Giáp. Có thể nói đây là năm trung bình của Quý Cụ Bà.

Xét về Tử vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận các sự chẳng lành do sao hạn xấu gây ra.

Tử vi có Hoa Cái, Hỷ thần trực chiếu, Thiên Mã, Tấu thư, Thiên việt, Thiên phúc… lưu chiếu. Gia ạo có những việc đáng mừng vì con cháu có người thành danh, lập gia đình, Quý Cụ Bà cảm thấy an lòng vì cháu con khôn lớn.

Hạn có Tang, Hổ, Khốc, Hư, gia đạo cũng có người ốm đau hay tin buồn trong thân tộc. Ngoài ra, cũng có người làm các việc trái khoái gây buồn bực cho Quý Cụ Bà.

Cung Mệnh có Bạch hổ, Đại sát, dễ gặp chuyện xấu khó lường, tài lộc không thuận, có thể bị tốn hao vì người thân bệnh nạn hay bị mất của mất tiền.

Cung Phúc đức có nhiều Phúc tinh hội nhập, nhờ vào phước đức Quý Cụ Bà vẫn vượt qua những trở ngại, buồn phiền.

Nhìn chung năm cuộc sống tương đối bình thường trong cuộc sống vốn vô thường này. Riêng về sức khỏe, cũng có thể xem như khá tốt khi tuổi một ngày mỗi cao.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015: Năm nay, Thiên can cùng hành khá tốt cho sức khỏe vì môi trường sống an bình. Tuy nhiên, Bạch hổ nhập mệnh có thể bị ốm đau bất thường, Quý Cụ Bà nên để ý đến việc ăn uống và đi lại cần phòng tai nạn bất ngờ.

Quý Cụ Bà nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và cố gắng giúp đỡ tha nhân để Phước sinh Họa lùi, tuổi vàng tăng trưởng.

Ất Hợi Cụ Bà mạng số cao
Cuộc đời nghĩ cũng quá lao đao
Phong sương nhiều độ, đã rũ sạch
Phước lộc Trời cho, Thọ đón chào
Tám mốt tuổi Trời được mấy ai
Mạng số do Thiên chẳng do tài
Nhân quả xưa nay không sai chạy
Tâm lành hành thiện phúc hậu lai


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa xuân:
Nhiều niềm vui. Phúc lộc dồi dào. Có dịp làm lợi ích cho con cháu, sức khỏe tốt. Tốn hao nhưng được việc.

-Mùa Hạ: Có dịp đi xa vui vẻ. Ý muốn được thành, sức khỏe thất thường nhưng không trầm trọng.

-Mùa Thu: Có chuyện buồn trong đại gia đình. Không nên can thiệp nhiều vào chuyện của cháu con, dễ bị oán trách.

-Mùa Đông: Nhiều chuyện nghịch ý trái lòng, cẩn thận giấy tờ nhà đất. Phòng tai nạn, có đi xa phải cẩn thận nhiều hơn.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.



TỬ VI CHO NĂM 2015

TRỞ VỀ DIỄN ĐÀN



AToanMT
 
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » ẤT HỢI - 81 TUỔI (2015)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO